Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

CỦNG CỐ KỸ NĂNG GIAO TIẾP - NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ

📍 Giao tiếp trong môi trường bệnh viện không chỉ là lời nói, đó còn là sự đồng cảm, tôn trọng và chuyên nghiệp. Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng, ngày 28/6/2025, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã tổ chức buổi đào tạo “Hướng dẫn kiểm tra quy định giao tiếp của Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên với khách hàng”.


🔍 Buổi đào tạo tập trung vào việc:
✅ Rà soát lại quy định giao tiếp chuẩn mực giữa nhân viên y tế và người bệnh
✅ Hướng dẫn các tình huống giao tiếp thực tế thường gặp
✅ Kiểm tra mức độ hiểu và áp dụng đúng chuẩn quy trình giao tiếp theo quy định chung của bệnh viện


💬 Thông qua chương trình, các học viên không chỉ nắm vững các nguyên tắc cơ bản mà còn được trao đổi - thực hành các kỹ năng ứng xử cụ thể, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ y tế TTH thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp trong mắt người bệnh và thân nhân.


✨ Tại TTH Hà Tĩnh, giao tiếp không chỉ là kỹ năng mà là cầu nối của sự an tâm và niềm tin.
📸 Một vài hình ảnh đáng chú ý từ buổi đào tạo./.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

30-06-2025 Tác giả: Admin